Khăn lạnh - Khăn ướt giá rẻ tại Hà Nội

Khăn lạnh - Khăn ướt giá rẻ tại Hà Nội

Khăn lạnh giá rẻ là nhà sản xuất và phân phối hàng đầu mặt hàng khăn lạnh, khăn ướt tại Hà Nội và toàn miền Bắc Khăn lạnh, khăn ướt củ...
Bình luận like
Khăn lạnh giá rẻ là nhà sản xuất và phân phối hàng đầu mặt hàng khăn lạnh, khăn ướt tại Hà Nội và toàn miền Bắc
Khăn lạnh, khăn ướt của chúng tôi được sản xuất trong môi trường đảm bảo vô trùng, sử dụng nguyên liệu cao cấp kèm chất giữ ẩm và nước tinh khiết R.O làm sạch da một cách nhẹ nhàng và tuyệt đối an toàn, đem lại cho người sử dụng một cảm giác mát lạnh, thoải mái. Sản phẩm của chúng tôi chỉ sử dụng duy nhất một lần. Chúng tôi cam kết chất lượng tốt nhất,giá rẻ nhất thị trường.

Khăn lạnh - Khăn ướt giá rẻ tại Hà Nội

Chúng tôi công ty cung cấp khăn lạnh, khăn ướt lớn nhất tại Hà Nội và toàn miền bắc.


Hiện nay chúng tôi đang sản xuất, phân phối sỉ, lẻ các loại khăn giấy ướt và khăn lạnh cho nhiều đại lý, nhà hàng , karaoke, khách sạn và công ty tour du lịch, công ty quà tặng. Khăn lạnh giá rẻ Hà Nội có rất nhiều kích cỡ, size để khách hàng lựa chọn. Khăn giấy ướt được sản xuất theo quy trình khép kín luôn đảm bảo tốt nhất chất lượng giấy. Ngoài ra công ty chúng tôi sản xuất khăn lạnh, khăn ướt có nhiều mùi hương khác nhau như hương táo, nước hoa CK, Tommy, xá xị, phấn hoa ...vv Đem đến cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái.


Nguyên liệu chế biến khăn lạnh, khăn ướt: Vải không dệt Rayon, nước tinh khiết R.O, chất diệt khuẩn, chất dưỡng da, hương liệu thiên nhiên.



Khăn lạnh - Khăn ướt được chế biến đảm bảo an toàn


Hương thơm dễ chịu trong từng sản phẩm: Mùi táo, nước hoa CK, Tommy, xá xị, phấn hoa, achanteur...vv giữ hương lâu, nhẹ nhàng đem lại cảm giác dễ chịu thoải mái cho người sử dụng.


Bao bì cho khăn lạnh, khăn ướt : Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, mẫu mã đa dạng luôn đáp ứng theo mọi yêu cầu của quý khách.


Quý khách có thể liên lạc với chúng tôi để đặt hàng bất cứ lúc nào, giao hàng tận nơi và miễn phí cho các khách hàng trong nội thành Hà Nội. Đối với khu vực ngoại thành và các tỉnh/thành phố khác chúng tôi sẽ cộng thêm chi phí vận chuyển.



  • Quý khách đặt số lượng nhiều có khuyến mãi và giá ưu đãi.
  • Thời hạn sử dụng khăn là 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • Đảm bảo với quý khách phương châm làm việc là phục vụ tận tình, chu đáo.

Trong suốt thời gian qua chúng tôi phục vụ khách hàng với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của công ty”. Vì thế chúng tôi không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ khách hàng.Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo đem đến cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất.


  • Hotline: 0947 944 944


  • Fanpage: https://www.facebook.com/khanuotkhanlanhkimtrong/
  • Website: http://inkimtrong.vn
  • Khăn lạnh - Khăn ướt giá rẻ tại Hà Nội
    4 stars - "Khăn lạnh - Khăn ướt giá rẻ tại Hà Nội" SEO Blogspot
    Super Plugin Rating: 9 out of 10
    Khăn lạnh - Khăn ướt giá rẻ tại Hà Nội Khăn lạnh - Khăn ướt giá rẻ tại Hà Nội
    Review: 5 - "Khăn lạnh - Khăn ướt giá rẻ tại Hà Nội" by , written on 21:56
    Khăn lạnh giá rẻ là nhà sản xuất và phân phối hàng đầu mặt hàng khăn lạnh, khăn ướt tại Hà Nội và toàn miền Bắc Khăn lạnh, khăn ướt củ...
    Tin tức Blog

    Khăn lạnh - Khăn ướt giá rẻ tại Hà Nội

    Average rating: 4.9, based on 89 reviews from $0.99 to $ 99

    0 nhận xét